วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การพูดแนะนำตนเอง

Here are expressions to introduce yourself:
ตัวอย่างประโยคที่เราสามารถใช้แนะนำตัวเองได้
Hello, my name is …สวัสดีครับ/ค่ะ ผม/ดิฉัน ชื่อ ...

Hi, I'm ....สวัสดีครับ/ค่ะ ผม/ดิฉัน ชื่อ ...

Nice to meet you; I'm ...ยินดีที่ได้รู้จักครับ/ค่ะ ผม/ดิฉัน ชื่อ ...

Pleased to meet you; I'm ...ยินดีที่ได้รู้จักครับ/ค่ะ ผม/ดิฉัน ชื่อ ...

Let me introduce myself; I'm ...ขออนุญาตแนะนำตัวเองนะครับ/คะ ผม/ดิฉัน ชื่อ ...

I'd like to introduce myself; I'm ...ขออนุญาตแนะนำตัวเองนะครับ/คะ ผม/ดิฉัน ชื่อ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น